phần mềm quản lý khách hàng

Không chỉ có thể định lượng và phân loại dữ liệu chính xác để có thể tham khảo dễ dàng trong tương lai mà còn có thể cung cấp một hệ thống dữ liệu qua các bộ phận khác. CRM cho phép bạn lưu trữ một lượng lớn danh sách khách hàng kèm theo bất kì thông tin quan trọng nào liên quan đến họ. Toàn bộ các thông tin của phía khách sẽ sẽ được lưu trữ theo các trường dữ liệu giúp doanh nghiệp quản lý và phân loại , từ đó cũng hiểu rõ hơn từng nhóm khách hàng của mình.

phần mềm quản lý khách hàng

Khách hàng điền thông tin vào biểu mẫu tự động, dữ liệu được cập nhật lên phần mềm CRM và nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại với khách hàng, tư vấn, ký hợp đồng. Ngoài ra, các nhà cung cấp phần mềm quản lý khách hàng miễn phí được biết là tính phí nhiều hơn cho các tính năng quan trọng, làm cho nó trở nên đắt đỏ về tổng thể khi các yêu cầu kinh doanh của bạn phát triển. Từ các thông tin đó, doanh nghiệp của bạn có thể chăm sóc kịp thời. Ngoài ra việc nắm thông tin này cũng giúp bạn đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp nhất.

Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng Crm Là Gì?

Cái tên tiếp theo là phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí CRM Zoho – 1 trong 7 phần mềm quản lý khách hàng miễn phí từ nước ngoài đang được kể tên – có giao diện đơn giản, cho phép tuỳ chỉnh các modules theo mong muốn của doanh nghiệp. Nếu như trong khi hợp tác, bạn càng biết nhiều về khách hàng của mình thì bạn càng có cơ sở để phục vụ họ hiệu quả tốt nhất. Bởi bạn có thể cung cấp cho họ các loại trải nghiệm phù hợp với nhu cầu khách hàng để mang lại kết quả tốt hơn.

phần mềm quản lý khách hàng

Người dùng sẽ yêu thích sử dụng, công việc hàng ngày có năng suất hơn, giải pháp được nâng cấp hàng năm, việc triển khai cũng nhanh gọn, không quá tốn kém chi phí. Cung cấp phương tiện để lưu trữ thông tin khách hàng như thông tin liên hệ, lịch sử cuộc họp và các nhiệm vụ cần làm. Ưu điểm lớn nhất của phần mềm Dynamics CRM chính là nó được tích hợp với các ứng dụng khác của Microsoft, từ các ứng dụng đơn giản như Outlook và Office đến các ứng dụng hoạch định nguồn lực như Dynamics GP. Ứng dụng Dynamics CRM có thể hoạt động tốt trên điện thoại di động, các thiết bị iOS, điện thoại Android, Windows Phone và máy tính bảng Windows 8.

Quản Lý Nhân Viên

Bạn có thể xây dựng các ứng dụng tuỳ chỉnh và hình ảnh hoá dữ liệu, giúp cho việc theo dõi các chỉ số kinh doanh mà mình muốn. Vì vậy bạn sẽ đảm bảo được tính riêng tư của các phòng cũng như các thông tin khác. Khi đã thấu hiểu khách hàng thì không gì khác hơn là giữ chân khách hàng ở lại với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình.

Ngược lại, nếu bạn đang ở quy mô nhỏ trở lên và có chiến lược phát triển rõ ràng, hãy xem xét sử dụng phần mềm CRM bản trả phí để thấy được hiệu quả kinh doanh, hiệu suất công việc được nâng cao. Với phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí Zoho, bạn có thể xây dựng và xác định quy trình làm việc cụ thể, quản lý khách hàng tiềm năng và tổ chức các công việc hằng ngày một cách hợp lý. Các doanh nghiệp đều mong muốn nhân viên của mình có thể thành thạo phần mềm quản lý khách hàng.

Kỹ Năng Cần Có Để Làm Việc Từ Xa Hiệu Quả

HubSpot cung cấp các tính năng quản lý khách hàng, theo dõi giao dịch, lập lịch họp, trò chuyện trực tiếp, mẫu email, v.v. Phần mềm có thể được sử dụng bởi Sales leaders, nhân viên bán hàng, Marketing, nhóm dịch vụ khách hàng hay chủ sở hữu doanh nghiệp. CRMVIET – Phần mềm CRM đã giúp 1.500+ Doanh nghiệp SME Việt Nam bán hàng nhanh hơn, thông minh hơn và bền vững hơn.

  • Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí là một cách tuyệt vời để làm quen với những lợi ích mạnh mẽ mà phần mềm CRM mang lại.
  • Nếu khách hàng của bạn gặp phải sự cố cần được giải quyết, họ sẽ hoàn toàn không hài lòng nếu không được xử lý nhanh chóng hay hẹn kì kèo.
  • Doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí, quảng bá thương hiệu và sản phẩm nhanh chóng dựa trên những thông tin khách hàng, tệp khách hàng.
  • Mỗi ngày đều phải có hàng trăm nhiệm vụ nhỏ hơn cần phải hoàn thành để mọi thứ có thể hoạt động trật tự bình thường.
  • Giao diện trực quan cùng các bảng biểu chi tiết sẽ giúp người quản lý có thể theo dõi tiến độ và đo lường năng suất làm việc hiệu quả của từng nhân viên chỉ với vài cú nhấp chuột bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên, có hạn chế là phiên bản miễn phí thiếu các tính năng gửi email hàng loạt và hạn chế khả năng tuỳ chỉnh. Nếu bạn muốn khám phá full tính năng, bạn có thể đăng ký bản dùng thử 15 ngày. Số phần mềm khác không giới hạn về thời gian nhưng sẽ hạn chế về tính năng và số lượng người dùng. Đừng nghĩ chỉ cần chăm sóc trước khi khách hàng quyết định mua hàng. Hãy luôn nhớ rằng có thêm 1 khách hàng là bạn có thể có thêm 255 khách hàng khác và ngược lại mất đi 1 khách hàng là lúc đối thủ của bạn được nhiều hơn bạn nghĩ.

  • Cung cấp phương tiện để lưu trữ thông tin khách hàng như thông tin liên hệ, lịch sử cuộc họp và các nhiệm vụ cần làm.
  • Việc quản lý dữ liệu thông tin khách hàng, các công việc sẽ giúp tạo ra một cơ sở vững chắc.
  • Có 4 gói cơ bản, Essential (12,50 đô la cho mỗi người dùng mỗi tháng), Nâng cao (24,90 đô la cho mỗi người dùng mỗi tháng), Chuyên nghiệp (49,90 đô la cho mỗi người dùng mỗi tháng) và Doanh nghiệp (99 đô la cho mỗi người dùng mỗi tháng).
  • Đồng thời hãy tham khảo top 11 phần mềm CRM tốt nhất hiện nay để có sự lựa chọn phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Với lý do là quá nhiều khách, chuyện nhớ nhớ quên quên là câu chuyện không hiếm gặp. Nhưng với một doanh nghiệp luôn hướng tới câu chuyện chuyên nghiệp và hiểu được giá trị mà mỗi khách hàng mang lại thì đây không còn là vấn đề nhớ quên của một cá nhân nữa. Quản lý khách hàng chuyên nghiệp để có một chế độ ưu đãi đặc biệt nhằm giữ chân khách hàng tiềm năng và thu hút thêm khách hàng mới. Vì vậy, nhu cầu đặt ra cho người quản lý là làm sao để phục vụ thỏa mãn khách hàng, hướng đến phong cách phục vụ khách hàng một cách Văn minh – Lịch sự – Hiện đại, tăng khả năng cạnh tranh, tạo hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Giảm thời gian đào tạo nhân viên mới nhờ kế hoạch đào tạo rõ ràng, tăng hiệu quả đào tạo và tối đa hóa thành công trong bán hàng. Tùy chỉnh giao diện báo cáo, định hướng số liệu, tra cứu thông tin lưu trữ dễ dàng.

  • Kể từ đây, nhân viên của bạn sẽ không bao giờ quên bất cứ lịch hẹn nào, ngày nào cần liên hệ lại với khách nào, khách nào đang gặp vấn đề gì, vấn đề đã được xử lý như thế nào… Tất cả đều chuyên nghiệp và hệ thống hoá.
  • Phần mềm quản lý khách hàng có thể hiểu là các ứng dụng máy tính nắm giữ vai trò theo dõi mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng, phát triển mối quan hệ này bằng cách tìm hiểu các thói quen, nhu cầu của họ.
  • Bởi chắc chắn không có doanh nghiệp nào muốn dữ liệu của mình bị nhân viên phòng khác, đối thủ xem.
  • Và nếu phần mềm có tính bảo mật cao và có thể phân quyền sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.
  • Trong trường hợp tạo Khách hàng mới cho doanh nghiệp, người dùng có thể truy cập cửa sổ tạo bằng cách chọn tùy chọn tạo có sẵn.

Đồng thời giải quyết nhanh chóng các vấn đề liên quan tới công việc bán hàng. Trong bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan nhất về phần mềm này. Phần mềm quản lý khách hàng CRM đã được ra đời với sứ mệnh giải quyết các vấn đề nan giải và khó khăn trong quản lý.

phần mềm quản lý khách hàng

Tuy nhiên qua khảo sát thực tế vẫn còn rất nhiều công ty chưa thực sự quan tâm và đầu tư đến việc chăm sóc khách hàng. Nên chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem phần mền quản lý khách hàng CRM là gì ? Phần mềm CRM liên kết được các kênh tiếp thị giúp doanh nghiệp có thêm số liệu thực tế để phân tích hành vi khách hàng. Nhờ đó giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược tiếp thị phù hợp, đúng đối tượng khách hàng cũng như kịp thời chăm sóc khách hàng, tạo dựng niềm tin, sự hài lòng của khách hàng dành cho doanh nghiệp.

Gói Enterprise tích hợp nhiều tính năng hơn như theo dõi kênh bán hàng theo từng giai đoạn, so sánh dữ liệu giữa các nhóm người dùng và theo khu vực, sản phẩm – dịch vụ và hơn thế nữa. Hệ thống báo cáo hiệu quả kinh doanh tức thời, đa chiều giúp nhà quản lý nắm bắt nhanh chóng tình hình kinh doanh để đưa ra các quyết định nhanh chóng, kịp thời và chính xác. Do vậy, để giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn phần mềm CRM phù hợp, các nhà cung cấp đã tạo ra các phiên bản CRM FREE giúp doanh nghiệp trải nghiệm thực tế trước khi đi đến quyết định dùng của bên nào. Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất. Ngoài ra, yếu tố bảo mật và phân quyền cũng là điều bạn nên quan tâm.

phần mềm quản lý khách hàng

Với CRMVIET các Doanh nghiệp sẽ từ bỏ cách Quản lý khách hàng thủ công truyền thống nhiều sai sót và nhầm lẫn trên Excel. Con số thống kê chỉ ra rằng các doanh nghiệp triển khai thành công CRM sẽ tăng 32% Doanh thu, 32% tỷ lệ chốt sale, và 40% năng suất làm việc. Instream là phần mềm quản lý khá mới trên thị trường, có các tính năng cơ bản của phần mềm quản lý và tích hợp với mạng xã hội. Nói về kinh doanh, quá trình lưu trữ thông tin khách hàng đầy đủ là tiền đề quan trọng cho các chiến dịch, các đợt quảng bá và marketing của công ty. Phần mềm CRM sẽ là cầu nối quan trọng gắn kết khách hàng và doanh nghiệp một cách bền vững nhất.

Cá nhân hóa chế độ xem bảng điều khiển của bạn để xác định vị trí thông tin cần thiết một cách nhanh chóng như thông tin khách hàng, đối tượng mua hàng và báo cáo, đo lường hiệu suất để đạt được các cơ hội chưa được khai thác. Hy vọng top 11 phần mềm quản lý khách hàng miễn phí được giới thiệu trong bài viết trên sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất trong công tác quản lý cho doanh nghiệp của mình. Insightly cung cấp bản miễn phí có giới hạn số lượng người dùng là 2 và không có hệ thống sao lưu dữ liệu. Ngoài ra, phần mềm quản lý khách hàng miễn phí Insightly CRM bản miễn phí giới hạn việc gửi email hàng loạt và giới hạn các trường tuỳ chỉnh.

Qua phần mềm quản lý bán hàng, bạn sẽ có được quy trình làm việc tự động, lịch sử khách hàng chi tiết và dự báo, phân tích & báo cáo. Thông qua phần mềm SINNOVA CRM, nhà quản lý dễ dàng lên chiến dịch marketing, bán hàng, quản lý dịch vụ khách hàng, sản phẩm, công việc … Ecount cũng là một phần mềm quản lý khách hàng được nhiều doanh nghiệp yêu thích. Khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng Ecount, người dùng dễ dàng quản lý khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại, cập nhật thông tin khách hàng.

phần mềm quản lý khách hàng

Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook. Nếu không bạn có thể đăng ký để tham gia trao đổi giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm. Hỗ trợ kiểm kho một cách hiệu quả và giảm thiểu thiệt hại do hàng tồn kho.

phần mềm quản lý khách hàng

Tuy nhiên, một khuyết điểm nhỏ của phần mềm chăm sóc khách hàng này chính là giao diện người dùng hơi khó sử dụng, đặc biệt là trong các phiên bản trình duyệt. Trên thị trường phần mềm CRM tại Việt Nam, một trong những cái tên nổi bật và đáng chú ý hiện nay chính là NextCRM. Điểm mạnh của NextCRM chính là khách hàng có thể yêu cầu tùy chỉnh phần mềm theo nghiệp vụ đặc thù trong lĩnh vực của khách hàng. Phần mềm quản lý nhà hàng FPI giúp bạn quản lý nhân viên, quản lý khách hàng, quản lý doanh thu, lợi nhuận một cách khoa học, thuận tiện hơn.

phần mềm quản lý khách hàng

Related Posts