phần mềm quản lý công việc

Bạn sẽ nhận được những tư vấn rất thực tế dựa trên kinh nghiệm mà chúng tôi đã tư vấn cho hàng nghìn cơ sở bán lẻ trên cả nước. Tất cả những điều này giúp bạn quản lý dễ dàng, phát triển kinh doanh ngày càng hiệu quả hơn và khai thác hết tiềm năng kinh doanh của cửa hàng hoặc chuỗi cửa hàng. Trách nhiệm của chủ đầu tư về quản lý chất lượng và bảo trì công trình xây dựng. Tùy theo yêu cầu của doanh nghiệp, chúng tôi thiết kế các phần mềm theo yêu cầu quản lý đặc thù của từng doanh nghiệp.

Phân vùng và quản lý vùng khách hàng cho từng nhân viên hoặc nhóm nhân viên. Phần mềm Quản lý Học phí – Ứng dụng web, Quản lý thu phí, các chương trình miễn giảm, ưu đãi phí cho học viên. Chịu sự quản lý và khống chế về giá bán và có nhiều từng báo cáo khác nhau. Phần mềm Quản lý Nhân Sự – Quản lý thông tin nhân sự, chấm công, tính lương… Để hỗ trợ kỹ thuật từ xa, anh chị tải phần mềm Team viewer tại đường dẫn sau. Sau khi tải về, chạy phần mềm, đọc cho bộ phận kỹ thuật ID và Password trên phần mềm để được hỗ trợ.

Phần Mềm Quản Lý Trung Tâm Ngoại Ngữ, Ngoại Khóa

Hàng nghìn cơ sở bán lẻ và công ty phân phối (cơ sở bán buôn) đã sử dụng phần mềm của WEB NHÀ THUỐC để liên thông lên CSDL Dược Quốc gia. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ sử dụng phần mềm. Công tác nghiệm thu cấu kiện bê tông được thực hiện như thế nào. Với WEB NHÀ THUỐC, bạn sẽ có một công cụ quản lý đơn giản, hiện đại để tự động hoá hoạt động kinh doanh phòng khám, nhà thuốc, chuỗi nhà thuốc. Những điều bạn cần biết khi làm hồ sơ nghiệm thu vật liệu đầu vào.

  • Bạn được tham khảo các tài liệu được tổng kết từ kinh nghiệm tư vấn cho hàng nghìn quầy/nhà thuốc trên cả nước của chúng tôi.
  • Phần mềm Quản lý Kho – Quản lý kho chuyên nghiệp với các nghiệp vụ quản lý xuất, nhập, tồn kho, đóng gói, lắp ráp…
  • Điều này không chỉ giúp cho phần mềm của chúng tôi được ứng dụng linh hoạt trong hoạt động quản lý và kinh doanh mà còn tư vấn giúp cho chủ nhà thuốc giải quyết được nhiều vấn đề khó khăn nảy sinh trong thực tế của mỗi mô hình cửa hàng.
  • Phần mềm Quản lý Học phí – Ứng dụng web, Quản lý thu phí, các chương trình miễn giảm, ưu đãi phí cho học viên.
  • Hệ thống phần mềm có các chức năng phân quyền đến từng phòng, ban, CBCC, CV được phép xem, sửa, xóa… đảm bảo tính bảo mật của hồ sơ.
  • Áp dụng cho nhiều loại hình kinh doanh, cửa hàng, hiệu thuốc…

Phần mềm quản lý cán bộ công chức, viên chức là giải pháp tổng thể được thiết kế và xây dựng áp dụng cho khối cơ quan Nhà nước. Qua đó giúp cho các cơ quan Nhà nước theo dõi quá trình biến đổi thông tin của mỗi cán bộ, công chức, viên chức trong quá trình công tác từ khi bắt đầu vào cơ quan cho đến nghỉ hưu. Hệ thống giúp các đơn vị có thẩm quyền quản lý cán bộ công chức, viên chức quản lý hồ sơ nhân sự hiệu quả, giảm chi phí, thời gian, công sức, thuận tiện trọng việc tra cứu tìm kiếm hồ sơ cán bộ công chức, viên chức. Hệ thống phần mềm có các chức năng phân quyền đến từng phòng, ban, CBCC, CV được phép xem, sửa, xóa… đảm bảo tính bảo mật của hồ sơ.

Phần Mềm Nghiệm Thu Xây Dựng 360

Giao diện thân thiện dễ sử dụng, thao tác đơn giản, chi phí hợp lý. Các phần mềm đã đạt các giải thưởng Sao Khuê và Sáng tạo Khoa học Kỹ thuật. Thiết lập hệ thống quản lý chất lượng của nhà thầu thi công xây dựng.

phần mềm quản lý công việc

Trên thị trường có 4 loại hình cửa hàng nhà thuốc đang hoạt động kinh doanh gồm nhà thuốc trong khu dân cư, nhà thuốc cổng viện hoặc kết hợp phòng khám, nhà thuốc bệnh viện và hệ thống nhà thuốc chuỗi. Hiện nay, WEB NHÀ THUỐC là đơn vị duy nhất đầu tư nghiên cứu các yêu cầu đặc thù của cả 4 loại hình cửa hàng này. Điều này không chỉ giúp cho phần mềm của chúng tôi được ứng dụng linh hoạt trong hoạt động quản lý và kinh doanh mà còn tư vấn giúp cho chủ nhà thuốc giải quyết được nhiều vấn đề khó khăn nảy sinh trong thực tế của mỗi mô hình cửa hàng. Hơn 300 khách hàng đã sử dụng ổn định để quản lý doanh nghiệp.

Quy định của pháp luật về giám sát đầu tư của cộng đồng được. Hiệu quả kinh doanh cửa loại hình cửa hàng này phụ thuộc nhiều vào đơn thuốc kê. Phần mềm Quản lý Kho – Quản lý kho chuyên nghiệp với các nghiệp vụ quản lý xuất, nhập, tồn kho, đóng gói, lắp ráp… Hướng dẫn các trường sao lưu dữ liệu từ phần mềm PMIS để chuyển đổi vào PMQLCBCCVC. Thi công bê tông đầm lăn, ưu nhược điểm của bê tông đầm lăn. Nhiều thắc mắc của bạn được giải đáp trong câu hỏi thường gập.

phần mềm quản lý công việc

Ngoài ra, chúng tôi sẵng sàng hỗ trợ, tư vấn doanh nghiệp để triển khai ứng dụng hoặc hiệu chỉnh các chứng năng của các phân hệ phần mềm đóng gói có sẵn để áp dụng tối ưu trong công tác quản lý của doanh nghiệp… CO hoạt động trên nền Web – based và Mobile – App dành cho Quản lý trung tâm, Quản lý đào tạo, Văn phòng, Kế toán, Phụ huynh, Học viên…tương ứng mỗi đối tượng sẽ được cung cấp tài khoản, với chức năng & vai trò khác nhau nhưng cùng kết nối & đồng bộ dữ liệu. Thiết kế với chi phí hợp lý, chuyên nghiệp, thân thiện với các công cụ tìm kiếm, dễ quản lý và điều chỉnh thông tin.

phần mềm quản lý công việc

Báo cáo khách hàng tiềm năng, theo mức độ tiềm năng, nguồn,… Chuỗi cửa hàng thuốc thường được vận hành theo mô hình có kho tổng. 90% các cửa hàng thuốc thuộc mô hình này với áp lực cạnh tranh luôn đè nặng.

phần mềm quản lý công việc

Hỗ trợ về việc quảng bá website, nhắm đối tượng khách hàng với chi phí phù hợp và hiệu quả cao nhất. Phần mềm Quản lý Bán hàng – Quản lý chuyên về mua, bán hàng hóa, hạn sử dụng, thu chi công nợ… Áp dụng cho nhiều loại hình kinh doanh, cửa hàng, hiệu thuốc… CenterOnline là một sản phẩm của Công ty cổ phần Đào tạo Quản lý Trực tuyến OMT dành cho các trung tâm ngoại ngữ, ngoại khóa, đang mong muốn tìm kiếm một phần mềm quản lý trung tâm.

Tính đến hiện tại, WEB NHÀ THUỐC đã nhận được hàng nghìn cơ sở đăng ký sử dụng từ các quầy/nhà thuốc trải dài trên cả nước. Bạn được tham khảo các tài liệu được tổng kết từ kinh nghiệm tư vấn cho hàng nghìn quầy/nhà thuốc trên cả nước của chúng tôi. Quản lý toàn bộ quá trình trao đổi, chăm sóc khách hàng từ khi nhập thông tin khách hàng tiềm năng đến khi khách hàng đó trở thành học viên chính thức (bao gồm cả quá trình học thử) của trung tâm, lưu vết lại toàn bộ quá trình trao đổi và có nhắc lịch làm việc tiếp theo.

Phần mềm quản lý trung tâm CenterOnline cung cấp cho các Trung tâm ngoại ngữ, ngoại khóa khóa (Âm nhạc, tin học, kỹ năng, gia sư…) hỗ trợ hoạt động kinh doanh, chăm sóc, quản lý khách hàng, quản lý học viên tập trung phát triển có hệ thống, quản lý dễ dàng, thuận lợi. CenterOnline phát triển trên công nghệ điện toán đám mây, bảo mật dữ liệu. Cho phép doanh nghiệp sử dụng phần mềm mọi lúc – mọi nơi, trên mọi thiết bị có kết nối với internet. Tất cả dữ liệu sẽ được cập nhật ngay tức thì, liên tục và tập trung, đáp ứng nhu cầu làm việc ở những doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, văn phòng.

phần mềm quản lý công việc