Mục lục bài viết
Do lượng thông tin phức tạp gồm các thành phần, đơn vị tính và định mức khác nhau nên phương pháp quản lý thủ công là không thể áp dụng được. Sau khi đã hoàn thành việc nhập liệu các danh mục trên vào phần mềm bán hàng bằng Excel đơn giản, bạn tiến hành nhập đơn hàng phát sinh. Mỗi khi phát sinh đơn hàng, ban cần mở thêm sheet mới để ghi lại đầy đủ thông tin của đơn hàng mới. Cuối cùng, nhân viên tiến hành nhập các dữ liệu cần thiết vào phần mềm bán hàng bằng Excel miễn phí.
Nó sẽ cung cấp thông tin như thời gian hoàn thành công việc trung bình, thời gian liên hệ với khách hàng tiềm năng và tỷ lệ chuyển đổi. Điều này sẽ giúp bạn xác định được những người có thành tích tốt nhất hoặc kém nhất để cải thiện. Phần mềm quản lý bán hàng Pipeliner cung cấp đầy đủ các thông tin về hiệu quả và năng suất của nhóm bán hàng theo thời gian thực. Với giao diện trực quan bằng đồ họa và hình ảnh, bạn có thể thấy được bức tranh tổng quan nhất bao gồm các biểu đồ và báo cáo chi tiết, và nhiều các đặc điểm khác nữa đang đợi bạn khám phá. HubSpot Sales là một trong những hệ thống thương mại điện tử thông minh, một phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn có kết quả kinh doanh tốt hơn trong thời gian ngắn hơn.
Phần Mềm
Giúp kiểm soát hàng tồn kho, các loại hàng hóa khác nhau một cách hiệu quả và đơn giản nhất. Hầu hết các hệ thống phần mềm quản lý marketing và bán hàng đều được thiết kế đơn giản, giao diện trực quan và có thể dễ dàng sử dụng ngay cả với người dùng mới bắt đầu làm quen. KiotViet đem đến giải pháp quản lý bán hàng dễ dàng & hiệu quả trên các sàn TMĐT phổ biến nhất hiện nay như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo…
Hệ thống được xây dựng trên công nghệ điện toán đám mây (cloud-based), chỉ cần có tài khoản và kết nối Internet là người dùng có thể sử dụng tại bất kì đâu. Phần mềm quản lý bán hàng là một công cụ hỗ trợ, giúp quá trình bán hàng trở nên đơn giản hơn. Phần mềm này bao gồm các chức năng để quản lý danh bạ, theo dõi và tổng hợp các giao dịch. Qua phần mềm quản lý bán hàng, bạn sẽ có được quy trình làm việc tự động, lịch sử khách hàng chi tiết và dự báo, phân tích & báo cáo.
Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Vqfree
Phần mềm sẽ tối ưu hóa quá trình bán hàng của bạn trong trường hợp này. Phần mềm của nhà kiotViet hiện nay được nhiều người biết đến với quy trình vận hành chuyên nghiệp nhưng lại không bị quá phức tạp. Người dùng có thể sử dụng thông qua laptop, máy tính bảng, điện thoại di động. Sapo POS tích hợp miễn phí phần mềm quản lý fanpage, cho phép Livestream, đăng bài, chốt đơn, đẩy ship nhanh chóng. Đặc biệt, Sapo POS kết nối các đơn vị vận chuyển uy tín như Sapo Express, Viettel Post, VNPost, GHN, Ahamove ngay trên phần mềm. Những giải pháp khởi đầu bán hàng đa kênh suôn sẻ đơn giản nhất mà bất cứ chủ doanh nghiệp; chủ cửa hàng nào cũng nên áp dụng.
Điều này không những giúp nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn tăng sự hài lòng của khách hàng, giữ chân khách hàng cho những đơn tiếp theo. LoyaltyHub – Chuyên trang chia sẻ các kiến thức xoay quanh khái niệm loyalty, cdp, loyalty app. LoyaltyHUB giúp doanh nghiệp giải quyết được các vấn đề về chăm sóc khách hàng cũ, kết nối các doanh nghiệp lại thành một liên minh, hỗ trợ cho doanh nghiệp phát triển hơn trên thị thường thông qua các mối quan hệ W2W. Phần mềm giúp phân nhóm khách hàng triệt để, tạo và quản lý các chương trình khuyến mại, theo dõi hoạt động kinh doanh dễ dàng.
Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Online
Ebiz là phần mềm quản lý bán hàng offline được xây dựng để hỗ trợ bạn quản lý cửa hàng một cách chính xác và chuyên nghiệp nhất. Phần mềm có nhiều phiên bản riêng cho từng loại mặt hàng kinh doanh và có thể triển khai cho nhiều mô hình từ cửa hàng, giúp bạn quản lý chính xác và nhanh chóng từ đó tiết kiệm được chi phí nhân công để phục vụ việc quản lý. Phần mềm quản lý bán hàng là phần mềm giúp các công ty, doanh nghiệp dễ dàng tổng hợp các quy trình, nhiệm vụ và đo lường hiệu quả của công việc kinh doanh. Bắt đầu từ việc lưu trữ data đến chuyển đổi thành khách hàng thực tế, tất cả sẽ đều được thể hiện qua các báo cáo chi tiết, giúp bạn dễ dàng cải tiến hơn cho việc bán hàng của mình.
Dựa theo tên nhà cung cấp có tên các phần mềm được đặt theo tên nhà cung cấp như KiotViet, Pos365,… OCM Pro, dành cho doanh nghiệp kinh doanh chuyên nghiệp,499.000đ/tháng. Ngoài tiền mặt, Sapo POS hỗ trợ thanh toán bằng thẻ, chuyển khoản, đổi điểm hay quét mã QR cực kì tiện lợi. Đa số các doanh nghiệp kinh doanh đều quan tâm tới lợi nhuận.
- Không cần tới hàng chục triệu mới có thể sử dụng phần mềm, chỉ với 3000đ/1 ngày là bạn đã hoàn toàn sở hữu phần mềm.
- Giúp kiểm soát hàng tồn kho, các loại hàng hóa khác nhau một cách hiệu quả và đơn giản nhất.
- Thông tin khách hàng, công nợ nhà cung cấp, đối tác giao vận cũng được quản lý chính xác trên phần mềm.
- Đối với việc quản lý bán hàng này các nhóm hàng, ngành hàng được phân chi và quản lý hiệu quả.
Tiger Pro là phần mềm quản lý bán hàng offline cho siêu thị, chuỗi cửa hàng đã ứng dụng rất rộng rãi và được khách hàng tin tưởng. Tích ứng đầu đọc mã vạch , máy in mã vạch chuyên dụng, in trên giấy thường, tích hợp máy kiểm kho tự động, xuất dữ liệu hai chiều với Excel,… Tùy vào hoạt động kinh doanh, quy mô cũng như quá trình quản lý có phức tạp hay không mà bạn chọn ra phần mềm bán hàng nào là phù hợp. Với những cửa hàng nhỏ, nơi có tốc độ đường truyền không ổn định, ít nhân phần mềm quản lý bán hàng offline là lựa chọn hợp lý. Phần mềm offline giúp bạn tiết kiệm chi phí với những thao tác đơn giản và tính riêng tư dữ liệu tuyệt đối.
Dưới đây là tổng hợp những phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả mà bạn không thể bỏ lỡ. Suno là một trong những phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất lúc bấy giờ. Là phần mềm với nâng cấp cải tiến hơn lúc cung ứng thêm tính năng tạo đơn hàng trực tuyến và với liên kết với những đơn vị chức năng luân chuyển để ship hàng . Thay vì phương pháp sổ sách thủ công, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phần mềm Excel quản lý bán hàng, phần mềm quản lý kho bằng Excel để tiện theo dõi, đồng thời giảm thiểu các sai sót xảy ra. Phần mềm là một giải pháp quản lý tổng thể, giúp cho việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn. Bạn sẽ có thể theo dõi hoạt động kinh doanh của cửa hàng một cách cụ thể, lên chiến lược marketing phù hợp.
Trong bất cứ trường hợp nào, dữ liệu của bạn cũng luôn được bảo vệ và an toàn với hệ thống server dự phòng sao lưu dữ liệu thời gian thực. Chỉ mất 5 phút để chuyển đổi sang hệ thống server dự phòng, nên công việc của bạn sẽ không bị gián đoạn. Bạn có thể kích đúp vào 1 chi phí bất kỳ để xem chi tiết các khoản chi đã hình thành nên số tiền đó. [Quan trọng] – Bạn không cần biết về kế toán vẫn có thể dễ dàng ghi nhận các chi phí phát sinh trong doanh nghiêp của mình. Bất kỳ thời điểm nào, bạn muốn kiểm tra Sức khỏe của doanh nghiệp mình thì hãy vào báo cáo Tổng hợp để xem.
Chốt đơn livestream tự động chỉ cần khách hàng comment theo kịch bản có sẵn, hạn chế tối đa nguy cơ bỏ lỡ đơn hàng, comment của khách. Trong bản quyền offline phần mềm phù hợp với quán cafe, trà sữa, quán ăn, take away, thức ăn nhanh , nhà hàng, bar – pub, tiệm tóc – makeup, spa, massage… giúp bán hàng và tính tiền chuẩn. Và một số tính năng tiện ích hỗ trợ khi bán lẻ hàng hóa và cả bán sỉ. Dễ dàng quản lý, kiểm soát hóa đơn tránh thất thoát thu chi và giúp cho việc chuyển ca trở nên linh động hơn. Báo cáo trực quan, chi tiết về tình hình kinh doanh của cửa hàng.
Việc này quá mất thời gian và khách của bạn phải đợi cực kỳ lâu dẫn đến tâm lý khó chịu. Sau này, khi bạn bắt đầu sử dụng excel, việc theo dõi hàng tồn kho đã trở nên thuận tiện hơn. Tuy nhiên, tính chính xác của công cụ này lại không cao, dẫn đến tình trạng sai sót. Pipedrive là một trong những phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm CRM tốt nhất hiện nay, được nhiều các chuyên gia đánh giá cao cũng như gặt hái được 1 số giải thưởng.
Ngược lại, với phần mềm bán hàng, nhân viên bạn dễ dàng lấy order từ khách hàng trên điện thoại hay kiểm tra thông tin sản phẩm tức thì trên hệ thống. Hoặc thậm chí là hình ảnh sản phẩm được cập nhật cùng mã vạch để nhân viên dễ dàng kiểm tra và đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Việc này góp phần đẩy nhanh quá trình xử lý yêu cầu từ khách hàng.
Không cần tới hàng chục triệu mới có thể sử dụng phần mềm, chỉ với 3000đ/1 ngày là bạn đã hoàn toàn sở hữu phần mềm. Zendesk Sell hiển thị toàn bộ quy trình giúp bạn lập kế hoạch, theo dõi, quản lý và phân tích quy trình bán hàng. Tự động hóa tiếp thị như tạo mẫu, tạo chiến dịch, phân loại danh sách khách hàng tiềm năng được tích hợp sẵn. HubSpot có các tính năng Bán vé, Báo cáo đã đóng vé, Báo cáo thời gian đóng và Hộp thư đến cuộc trò chuyện cho nhóm dịch vụ khách hàng. Chi tiết bán hàng của từng nhân viên, Chi tiết công nợ phải thu của từng nhân viên, Chi tiết công nợ phải thu của từng nhân viên,.. Thu tiền được thực hiện qua phần mềm kết hợp với sử dụng máy quét mã vạch.
Vì vậy, bạn cần tìm hiểu và cân nhắc lựa chọn phần mềm bán hàng với những tính năng cần thiết cho mô hình kinh doanh của mình. XSellco Repricer là một trong 3 mảng kinh doanh quan trọng của xSellco. Phần mềm này giúp cho các doanh nghiệp từ nhỏ tới lớn có thể tăng độ hiệu quả của bán hàng trên kênh Amzone một cách rõ rệt. Google My Business giúp cửa hàng của bạn hiện diện trên Google Tìm kiếm và Google Maps. Điều này sẽ giúp khách hàng tìm thấy bạn dễ dàng hơn, nâng cao uy tín thương hiệu nhờ việc xuất hiện với hình ảnh cửa hàng, đánh giá và sản phẩm chân thực. Wpro 2.0 là 1 trong những phần mềm dễ sử dụng nhất hiện nay.
Bài viết về top 10 phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất hiện nay sẽ đưa ra cái nhìn khách quan nhất về các giải pháp hỗ trợ này. TrustSales là phần mềm quản lý bán hàng giúp chủ cửa hàng quản lý quy trình bán hàng, thúc đẩy doanh số nhanh chóng, đơn giản với mức chi phí thấp, có thể hỗ trợ tốt cho những cửa hàng, doanh nghiêp mới thành lập. Đây là doanh nghiệp mới xuất hiện trên thị trường được vài năm nhưng không thể đánh giá thấp các tính năng mà cloudify mang lại.
Most Commented Posts