phần mềm bán hàng online

Giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ quản lý nhiều mảng công việc khác nhau một cách hiệu quả. Chương trình cũng hỗ trợ nhiều tính năng khác như tạo mã vạch, báo cáo chi phí, lợi nhuận và quản lý dự án. Với những tính năng này, Ecount ERP cố gắng kết nối dữ liệu kinh doanh từ nhiều phòng ban khác nhau trong công ty và xuất ra các báo cáo dựa trên yêu cầu của từng nhà quản lý. Giúp họ có cái nhìn sâu hơn về tình hình kinh doanh của họ, hỗ trợ quá trình ra quyết định. • Hầu hết các nhà cung cấp phần mềm quản lý bán hàng đều hỗ trợ 24/7 giúp bạn giải quyết mọi vấn đề kỹ thuật có thể phát sinh. Các phần mềm quản lý bán hàng bắt buộc phải được tích hợp với các dịch vụ email marketing để theo dõi khách hàng tiềm năng cũng như quảng bá nội dung trên website.

Nó sẽ cung cấp thông tin như thời gian hoàn thành công việc trung bình, thời gian liên hệ với khách hàng tiềm năng và tỷ lệ chuyển đổi. Điều này sẽ giúp bạn xác định được những người có thành tích tốt nhất hoặc kém nhất để cải thiện. Pipedrive là một trong những phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm CRM tốt nhất hiện nay, được nhiều các chuyên gia đánh giá cao cũng như gặt hái được 1 số giải thưởng.

Phần Mềm Bán Hàng Online Facebook Pancake Pos

Giao diện App quản lý bán hàng miễn phí Loyverse ưu tiên sử dụng nhiều hình ảnh, icon giúp phần mềm trở nên vô cùng sinh động, thu hút người nhìn hơn. Các phần mềm bán hàng cao cấp thường được phát triển thêm các tính năng dự đoán giúp bạn đưa ra các quyết định kinh doanh hiệu quả. Đồng thời giúp cho doanh nghiệp bắt kịp với các xu hướng mới nhất. Ngoài ra cũng có thể là khả năng dự báo doanh thu theo tuần, tháng, năm từ các dữ liệu có sẵn. Có rất nhiều loại phần mềm quản lý bán hàng khác nhau, từ các giải pháp miễn phí đơn giản, đến các phần mềm được xây dựng riêng có giá hàng trăm triệu.

  • Tuổi đời của phần mềm quản lý bán hàng online này còn khá trẻ.
  • Người dùng không cần biết nhiều về máy vi tính và kế toán vẫn nhanh chóng sử dụng thành thạo phần mềm.
  • Thời gian để thiết lập và làm quen với chương trình ít hơn các phần mềm khác.
  • Càng không có ngành nghề nào làm giàu nhanh chóng cho bằng kinh doanh”.
  • Với hệ thống nhắc việc tự động cho từng nhân viên Abit giúp cho các doanh nghiệp hoạt động tốt hơn chăm sóc khách hàng kĩ hơn.
  • Tự động cập nhật trạng thái đơn hàng giúp chủ cửa hàng theo dõi đơn hàng nhanh chóng.

Giúp bạn quản lý bán hàng, tạo đơn online, liên kết giao hàng và đồng bộ với các sàn thương mai điện tử. Phần mềm quản lý bán hàng online TPos giúp người dùng quản lý mọi hoạt động kinh doanh hiệu quả, tăng trưởng doanh số. Haravan page cũng là một trong những phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook được nhiều người bán lựa chọn.

Đặc Điểm Của Phần Mềm Bán Hàng Online Nhanh Vn

Thời gian gần đây khi tin nhắn tự động trở thành phương tiện hữu dụng trong tiếp thị trên mạng xã hội thì Chatfuel- phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook dạng chatbot đã phổ biến hơn nhiều đối với các chủ shop Việt. Chatfuel sẽ tự động gửi những nội dung hot đã được tạo sẵn đến đối tượng đã được lọc và cài đặt trước trong fanpage.. Nhờ đó chỉ cần một cú click chuột, mọi bài viết trên page đều được sắp xếp đâu vào đấy và đẩy lên như mong muốn. Đồng thời phần mềm hỗ trợ bán hàng online Facebook này cũng cho phép xóa bỏ nội dung tùy ý.

phần mềm bán hàng online

Từ tính tiền bán hàng, quản lý tồn kho hàng hóa, quản lý thu chi tiền bạc, chăm sóc khách hàng đến phân tích kết quả kinh doanh dễ dàng. Đây là phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí vô thời hạn được đánh giá cao bởi nó thích hợp với nhiều loại hình kinh doanh từ kho hàng, đến cửa hàng bán lẻ có quy mô vừa và nhỏ. Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Vshopplus là công cụ được nhiều doanh nghiệp sử dụng khi mới bước chân vào sự nghiệp kinh doanh online. Mặc dù sở hữu giao diện tối giản nhưng đây cũng là phần mềm sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Đây là phần mềm quản lý fanpage có khả năng làm việc như một nhân viên thực thụ khi có thể mô phỏng giọng điệu giao tiếp để trả lời khách hàng và trực 24/7. Ngoài ra, trả lời comment và thu thập thông tin khách hàng cũng được tự động hóa giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tạo sự mới mẻ trong quá trình bán hàng.

Quản Lý Thông Tin Chi Tiết & Lưu Lịch Sử Mọi Giao Dịch Mua Bán Với Khách & Nhà Cung Cấp

Phần mềm này giúp cho các doanh nghiệp từ nhỏ tới lớn có thể tăng độ hiệu quả của bán hàng trên kênh Amzone một cách rõ rệt. + Tương tác hiệu quả với khách hàng bằng cách tự động comment hay inbox cho khách hàng. Một số phần mềm còn đóng vai trò như một bộ phận chăm sóc khách hàng và chốt đơn hiệu quả.

phần mềm bán hàng online

Omnichannel đã trở thành một yêu cầu tuyệt đối đối với các nhà bán lẻ hiện đại để tồn tại. Quá trình chuyển đổi này bao gồm việc doanh nghiệp phải suy nghĩ lại về các cửa hàng vật lý của họ. Năm 2020 mở ra việc áp dụng hàng loạt các cơ hội thương mại phi truyền thống. Một trong những phương pháp mới trở nên quan trọng trong năm qua là BOPIS, hay còn gọi là mua hàng trực tuyến – nhận hàng tại cửa hàng. Khi đại dịch bùng phát, các nhà bán lẻ thấy rằng BOPIS tăng 208% so với năm trước do khách hàng bị thu hút bởi sự tiện lợi và các tùy chọn ngày càng tăng do việc sắp xếp đơn hàng linh hoạt hơn. Điều này đã thúc đẩy một xu hướng đã được thực hiện trong một số ngành như tạp hóa, và dần lan tỏa sang các lĩnh vực bán lẻ.

Giao diện của Odoo được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn vô cùng đẹp mắt. Đại dịch Covid 19 kéo dài dẫn theo nhiều hệ quả nghiêm trọng với nền kinh tế, buộc các doanh… Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.

Toàn bộ cơ sở dữ liệu của khách hàng tiềm năng sẽ được lưu trữ tự động, đội ngũ bán hàng có thể dùng các số liệu này phân tích và đưa ra chiến lược bán hàng phù hợp. Tính năng quản lý đơn hàng online trực tiếp, tính năng tìm kiếm, sắp xếp danh sách hóa đơn. Tính năng tự động lên đơn, xử lý đơn theo trạng thái, báo cáo đầy đủ và chi tiết doanh thu tỉ lệ chốt đơn hàng. Tối ưu giá cả để giúp chủ doanh nghiệp đưa ra các mức giá sản phẩm hợp lý nhất, thay đổi cho các sản phẩm hoặc dịch vụ một cách linh hoạt và dễ dàng. Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất. Các mẫu báo cáo được thiết kế chuyên sâu dựa trên đặc điểm của từng kênh bán hàng, dễ dàng quản lý và đưa ra hướng thay đổi phù hợp.

phần mềm bán hàng online

Khi có đơn hàng trên các gian hàng Shopee, Lazada hay Facebook. Bạn có thể quản lý trạng thái đơn, doanh thu lãi lỗ, lượng hàng tồn kho,… ngay tại tài khoản Sapo của mình. Ngày nay bán hàng online, nhất là bán hàng trên mạng xã hội đã trở nên rất phổ biến đối với người dân Việt. Trong đó, Facebook là kênh có tỷ lệ “chốt đơn” chiếm thứ hạng đầu. Hàng loạt phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook cũng theo đó ra đời để giải quyết nhiều vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh của các chủ shop. Sapo POS có màn hình giao diện sắp xếp bố cục dễ hiểu cùng tính năng thao tác đơn giản giúp đẩy nhanh quá trình xử lý đơn hàng tại quầy. Đồng thời tích hợp thêm các thiết bị phần cứng bán hàng giúp hỗ trợ quy trình bán hàng trở nên đơn giản.

  • Điều này giúp bảo mật và đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho dữ liệu được lưu trữ.
  • Vì thế đây là phần mềm quản lý bán hàng online được khá nhiều người ưa chuộng.
  • Haravan page cũng là một trong những phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook được nhiều người bán lựa chọn.
  • Dựa trên những nghiên cứu toàn diện về thị trường bán lẻ Việt Nam.

Phần mềm quản lý bán hàng online Cloudify cho phép người dùng phân quyền thành viên. Mọi data liên quan cũng được lưu trữ dựa trên nền tảng điện toán đám mây hỗ trợ bảo mật hiệu quả, tối đa. Với TPos bạn hoàn toàn có thể tối ưu thời gian và công việc bán hàng online bằng phần mềm quản lý cửa hàng với nhiều ngành hàng khác nhau. Để quản lý bán hàng trên Facebook, phần mềm bán hàng online free bạn cần thiết lập kết nối KiotViet và Facebook Fanpage. Mỗi gian hàng trên KiotViet cho phép bạn có thể kết nối tới 1 Facebook Fanpage. Giao diện phần mềm quản lý bán hàng Hubspot Sales cực kỳ linh hoạt và dễ dàng sử dụng.

Quản lý bán hàng online với mức chi phí thấp – đa dạng các gói khác nhau để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình. Đặc biệt, nhiều gói có mức giá siêu ưu đãi giúp tối ưu ngân sách cho chủ shop, doanh nghiệp. KiotViet đem đến giải pháp quản lý bán hàng dễ dàng & hiệu quả trên các sàn TMĐT phổ biến nhất hiện nay như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo… Quản lý tập trung nhiều gian hàng trên một giao diện, tự động đồng bộ tồn kho – giá bán, tiết kiệm thời gian, đơn đi bạt ngàn. Giao hàng tiết kiệm, Viettel post, Vietnampost, Grab… là các nền tảng uy tín được tích hợp vào phần mềm bán hàng Sapo hỗ trợ vận chuyển nhanh nhất. Đồng thời Sapo Express hỗ trợ vận chuyển siêu rẻ cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

  • OCM Start, dành cho doanh nghiệp kinh doanh cỡ vừa,399.000đ/tháng.
  • Phần mềm Odoo mã nguồn mở hỗ trợ các cửa hàng quản lý hoạt động bán hàng một cách hiệu quả.
  • Dễ dàng theo dõi hoạt động bán hàng của từng nhân viên bằng tính năng phân quyền.
  • Ngoài ra, hệ thống còn giúp bạn tích hợp Crm cùng ERP qua cổng API.

Misa Eshop là một trong những công ty được nhiều người biết đến tại Hà Nội nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung. Phần mềm Loyverse POS là một trong những phần mềm quản lý bán hàng nổi tiếng. Đồng thời, bạn cũng nên cân nhắc khả năng tích hợp với các phần mềm khác bởi lẽ, việc bán hàng chỉ là 1 phần của toàn bộ mô hình kinh doanh, ngoài ra còn có marketing, có tài chính. Do đó, nếu được tích hợp chung lại, người chủ sẽ quản lý một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. Ngoài ra, Hararetail còn tích hợp hệ thống trung tâm quản lý đơn hàng .

Shop chỉ cần dùng máy quét mã vạch trên sản phẩm để tính tiền tự động, không cần nhớ giá. Nếu không sử dụng máy bán hàng 2 màn hình, chủ shop có thể sử dụng điện thoại hay máy tính bảng của mình để làm màn hình phụ, giúp khách hàng theo dõi quá trình thanh toán dễ dàng. Với hệ thống nhắc việc tự động cho từng nhân viên Abit giúp cho các doanh nghiệp hoạt động tốt hơn chăm sóc khách hàng kĩ hơn. Ngoài ra Abit còn hỗ trợ in trên tất các các loại máy in, kết nối với tất các các dòng máy quét mã vạch đang có trên thị trường.

Pancake POS là phần mềm quản lý bán hàng phù hợp cho hình thức offline lẫn online. Nhiều tính năng nổi bật phù hợp với các cửa hàng bán lẻ nhất là kinh doanh Online qua Facebook. Hầu hết các hệ thống phần mềm quản lý marketing và bán hàng đều được thiết kế đơn giản, giao diện trực quan và có thể dễ dàng sử dụng ngay cả với người dùng mới bắt đầu làm quen. “Tất cả những gì người chủ cửa hàng cần là bấm chuột và có thể quản lý tất cả thông tin về cửa hàng từ khoảng cách xa mà không cần phải có mặt tại cửa hàng”. Ngay cả những bà chủ cửa hàng nhỏ đã lớn tuổi và không quen sử dụng internet. Dễ sử dụng đã được tích hợp trên máy tính, máy tính bảng và điện thoại.

phần mềm bán hàng online

Để mở rộng tiếp cận khách hàng thì triển khai các hình thức Marketing online như Seo trang web, quảng cáo Facebook/ Google là không thể bỏ qua. Bên cạnh tập trung vào PR sản phẩm/dịch vụ của bạn thì việc chia sẻ những kiến thức bổ ích sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng hơn. Sapo POS giúp chủ kinh doanh quản lý toàn bộ tin nhắn, bình luận trên 5 fanpage cùng lúc, tự động trả lời comment, inbox ngay cả khi bạn không online. S247.VN cung cấp tính năng in tem bảo hành dán lên sản phẩm với cửa hàng bán hàng bảo hành sản phẩm.

phần mềm bán hàng online